Hotline hỗ trợ: 086 87 88 639
Cat&Sofa Việt Nam
Giày ultra boost phản quang luôn 'cháy hàng' khi vừa lên kệ

Giày ultra boost phản quang luôn 'cháy hàng' khi vừa lên kệ

Thứ Tư, 03/08/2022
Nguyễn Minh Triết

Tiếp nối thành công của các thế hệ phiên bản Ultra Boost, Adidas lần lượt cho ra mắt các dòng phản quang và nhanh chóng nhận được những phản hồi tích cực, yêu thích từ giới mộ điệu. Các phiên bản Ultra Boost Reflective luôn nhanh chóng "sold out" ngay vừa khi trình làng.

Liệu bạn có thắc mắc tại sao Ultra Boost phản quang luôn “cháy hàng” khi vừa lên kệ không? Cùng Simple Sneaker giải mã sức hút của các dòng sneaker này trong bài viết dưới đây.

Ultra Boost phản quang tích hợp công nghệ đệm boost hiện đại

Một trong những ưu điểm giúp Ultra Boost được lòng giới mộ điệu chính là hiệu năng mà nó mang lại khi sử dụng. Công nghệ Boost giúp hoàn trả năng lượng cực kỳ tuyệt vời. Điều đó đồng nghĩa với việc khi tác động một lực mạnh vào giày, chân của bạn sẽ cảm nhận rõ một lực hoàn trả tương ứng. Từ đó giảm thiểu cảm giác mệt mỏi, mất sức,... khi di chuyển, đi lại, tập luyện nhiều.

Đôi chân luôn cảm nhận được sự thông thoáng và mát mẻ

Ngoài tích hợp công nghệ Boost, mẫu sneaker này còn được gia công bởi chất liệu vải Primeknit cao cấp. Không chỉ tăng khả năng co giãn mà còn đem lại sự thông thoáng tối đa.
Một trong những nhược điểm khiến người tiêu dùng lo ngại nhất khi mang giày thể thao chính là sự hầm bí, nóng nực. Nhất là với những người mang giày thường xuyên để phục vụ cho việc di chuyển, đi lại, tập luyện,...
Nhưng với Ultra Boost bạn không phải lo lắng đến vấn đề đó nữa. Nhờ chất liệu dệt kim Primeknit, toàn bộ thân giày đều là những thoáng khí li ti, hỗ trợ quá trình trao đổi, giúp người dùng cảm nhận rõ sự thông thoáng và mát mẻ khi dùng giày.

Thiết kế bền đẹp, kiểu dáng phi giới tính

Với một thương hiệu nổi tiếng như giày thể thao Adidas, mỗi một sản phẩm giày thể thao trước khi đưa ra thị trường không chỉ đảm bảo về mặt công năng, tiện ích mà cả thẩm mỹ và vẻ đẹp của nó.
Thế hệ Ultra Boost phản quang nói riêng và Ultra Boost nói chung có sự đơn giản trong thiết kế lẫn kiểu dáng. Hay nói cách khác là không có sự rườm rà hay cầu kỳ. Nhưng nhờ vậy mà các tín đồ mê giày dễ dàng kết hợp trang phục hơn khi mang.

Khẳng định gout cá tính, thẩm mỹ của người dùng

Lý do cuối cùng giúp Ultra Boost phản quang “cháy hàng” khi lên kệ chính là khả năng phát sáng trong đêm của nó. Cụ thể:

  • Phần phản quang tập trung trên thân giày và đế boost. Các điểm phát sáng lốm đốm điểm xuyến trên upper, ẩn mình trong lớp vải primeknit chứ ko tập trung 1 chỗ.
  • Vào ban ngày những phần phản quang rất óng ánh, nhìn cực hút mắt.
  • Logo Ultra Boost bằng nhựa, nhìn kỹ có màu trắng pha vàng rất đẹp.

Với Ultra Boost phản quang, khi dạo bước trên đường, bạn sẽ trở thành tâm điểm chú ý của nhiều người. Khẳng định được gout thẩm mỹ lẫn cá tính của mình.

Ultra Boost phản quang giá bao nhiêu?

Phiên bản đầu riêng Ultra Boost phản quang ra đời thuộc thế hệ 2.0, với các bản phối màu “All-White” và “Đen/ Trắng”. Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của Ultra Boost Uncaged (cũng tông màu trắng).

Viết bình luận của bạn
Messenger